ชั่วโมง แรก กลยุทธ์ ฝ่าวงล้อม


ชั่วโมงแรกกลยุทธ์ฝ่าวงล้อม ชั่วโมงแรกกลยุทธ์ฝ่าวงล้อม วันนี้เป็นวันที่ทำกำไรได้ดีมากกลยุทธ์การซื้อขายฉันต่อไปนี้สำหรับทาทามอเตอร์ส มันสามารถทำงานร่วมกับหุ้นอื่น ๆ เช่นกันตราบใดที่หุ้นโมเมนตัมที่ดี หมายเหตุรายการลงวันสวัสดีแท้จริงที่ 10:00 ไปนานฝ่าวงล้อมของสูงหรือไปสั้น ๆ เกี่ยวกับการฝ่าวงล้อมต่ำ ฉันไม่ใช้บัฟเฟอร์ใด ๆ ฉันวางคำสั่งซื้อสุ่มสี่สุ่มห้า i dont รอดึง ฉันวางคำสั่งซื้อทั้งสองด้าน (โบรกเกอร์บางอย่างอาจไม่ยอมรับเรื่องนี้) ฉันจะยกเลิกขาอื่น ๆ ถ้าขาข้างหนึ่งถูกเรียก I dont ค้านี้ทั้งสองฝ่ายในวันเดียวกัน เพียงหนึ่งการค้าต่อวัน thats ทั้งหมด เพื่อให้ง่าย หยุดการสูญเสีย . ไม่เคยเปิดการค้าโดยไม่ต้อง StopLoss ในกรณีนี้ด้านอื่น ๆ ของไฮ / แท้จริง ตัวอย่างเช่นถ้าคุณป้อนนานแล้ว SL อยู่ในระดับต่ำของเทียนชั่วโมงแรก ในทำนองเดียวกันสำหรับระยะสั้นสูงของเทียนชั่วโมงที่ 1 อีกครั้งผมใช้บัฟเฟอร์ใด ๆ แต่คุณสามารถเลือกบัฟเฟอร์บางส่วนเพื่อความสะดวกสบาย ขายทำกำไร นี้เป็นส่วนที่ยาก ผมไม่ได้เป็นแฟนตัวยงของ stoplosses ต่อท้าย หลายครั้งที่มันกินเข้าไปในผลกำไรของคุณ ofcourse บางครั้งคุณอาจสูญเสียย้ายใหญ่ สำหรับฉัน TP คงเป็นที่นิยม 75% ของช่วง 1 ชั่วโมง (สูงต่ำ) ทำไม 75% ทำไมไม่ 100% หรือ 50% คุณสามารถเลือกหมายเลขใด ๆ ที่คุณมีความสะดวกสบายด้วย ครั้งนี้เป็นฟังก์ชั่นของวิธีการที่มีขนาดใหญ่เป็นช่วงที่ ถ้าเป็นวันที่ได้รับความนิยม (ฉันหวังว่าฉันรู้ว่าเรื่องนี้ที่ 10:00) คุณสามารถไปสำหรับกำไรที่มีขนาดใหญ่ 75% RRR น้อยกว่า 1: 1 แต่อัตราการตีเป็นสิ่งที่ดีดังนั้นฉันรู้สึกสะดวกสบายกับเรื่องนี้ backtesting speeking ตรงไปตรงมาผมมีเครื่องมือที่จะทำเช่นนี้ ผมมีข้อมูล แต่ต้องแอฟที่สามารถทำเช่นนี้ แต่ฉันต่อไปนี้ 1 เดือนที่ผ่านมาและมากน้อยมากผมจบลงในการสูญเสีย ทุกสัปดาห์ที่มีผลกำไรเพื่อให้ห่างไกล พีค้ากระดาษบางวันก่อนที่คุณจะทำตามนี้ ทำไมนี้จะทำงาน ตลาดพยายามที่จะปักหลักเป็นครั้งแรกใน 1 ชั่วโมง แล้วมองหาทิศทาง เพื่อที่เราจะไปในทิศทางเดียวกับการฝ่าวงล้อม ไม่มีการค้าถ้าบาร์ 1 ชั่วโมงมีขนาดใหญ่เกินไป สิ่งดังกล่าวข้างต้นที่ 12 อาร์เอสใด ๆ ที่เป็นค้าสำหรับฉันไม่มี 5 มีนาคม 2010 ที่ 10:00 วันสูง = 814.8 ต่ำ = 809 ดังนั้นช่วง = 5.8 วางคำสั่งซื้อที่ 814.8 และขายการสั่งซื้อที่ 809 ขายเพื่อเติมเต็มได้ที่ 10:13 ขายทำกำไรสำหรับเรื่องนี้คือ 75% ของช่วง = 809-4.35 = 804.65 StopLoss สูงที่ 10:00 = 814.8 ผล = ใช้ตีกำไรที่ 10:18 นี้คือการค้าที่ดีมากมากที่กินเวลาเพียงแค่ 5 นาที แต่ทุกวันเคยเป็นเช่นนี้ ถ้าฉัน havent นำกำไรที่ 75% แทนที่จะรอจนใกล้ผมจะได้รับ 15 อาร์เอสแทน 4.35 อาร์เอส แต่ฉันชอบคงเป้าหมาย

Comments