ห้าเคล็ดลับสำหรับการวางแผนการฝึกอบรมที่ทำงานจริง ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าภาพการฝึกอบรมในหัวข้อที่พนักงานของคุณมีความสนใจในหรือคนที่มีแนวโน้มที่จะนำพวกเขาไปนอนหลับมีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้เนื้อหา & # 8212 และการส่งมอบ & # 8212 เป็นสด และมีความเกี่ยวข้องที่เป็นไปได้ 1: คิดว่ามันทั้งหมดที่ผ่านการ การฝึกอบรมเป็นหัวใจสำคัญของสิ่งที่หลายคนทำในดินแดนที่มีเทคโนโลยีที่ คิดเกี่ยวกับมัน เมื่อคุณเขียนเกี่ยวกับขั้นตอนการที่คุณจะได้เป็นหลักจับสาระสำคัญของเทคนิคและการฝึกอบรมผู้อ่านวิธีการที่จะทำมัน เมื่อคุณแสดงให้เห็นถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คุณจะได้รับการเรียนการสอนอื่น ๆ สิ่งที่เป็นไปได้กับเครื่องมือที่แสดงให้พวกเขาและวิธีที่ดีที่สุดที่จะใช้มัน เมื่อคุณกำลังเรียกเก็บเงินกับการฝึกอบรมในกลุ่มงานที่เฉพาะเจาะจงก็เป็นประโยชน์ที่จะเขียนออกร่างของจุดสำคัญที่คุณจำเป็นต้องครอบคลุม พิจารณาระดับประสบการณ์ของผู้ชมของคุณและถ้าจำเป็นปรับหัวข้อของคุณเพื่อให้พวกเขาสัมผัสกับสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเริ่มต้นกลางและผู้ใช้ขั้นสูง ปล่อยให้เวลาอีกมากในตอนท้ายสำหรับคำถามและทำงานในกรณีศึกษาที่ดีหรือสอง & # 8212 สนุกและตัวอย่างจริง & # 8212 ถ้าคุณสามารถ จากนั้นเมื่อคุณพอใจกับแผนการของคุณสำหรับการฝึกอบรมร่วมกันกับคู่ของเพื่อนร่วมงานของคุณและขอให้พวกเขาสำหรับความคิดเห็น คุณแน่ใจว่าจะได้รับอย่างน้อยเป็นคำแนะนำที่ดีบางอย่างที่คุณอาจจะไม่ได้คิดว่าตัวคุณเอง ที่ 2: เลือกเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับการจัดส่ง มีหลายวิธีที่จะนำเสนอการฝึกอบรมในวันนี้และหลายวิธีการเหล่านั้นไม่จำเป็นต้องที่คุณจะอยู่ในห้องเดียวกับคนที่คุณกำลังฝึกอบรม โอ้คุณอาจจะเป็นจริงในปัจจุบันผ่านเว็บแคมหรือโทรศัพท์ แต่นอกเหนือจากการเป็นบุคคลที่ที่ด้านหน้าของห้องฝึกอบรมคุณสามารถจัดแพคเกจการฝึกอบรมของคุณเป็นวิดีโอและนำเสนอแบบออนไลน์การใช้บทเรียนเช่น Moodle หรือกระดานดำหรือใช้ PowerPoint ส่งอีเมลถึงการนำเสนอการฝึกอบรมไป สมาชิกทุกคนในทีมงานใหม่ที่ต้องการที่จะเห็นมัน คุณสามารถใช้ LiveMeeting หรือโฮสต์สิ่งที่ทั้งจริงร่วมกันเดสก์ทอปของคุณและภาพวาดบนไวท์บอร์ดใน Lync Online (รูป A) คุณสามารถให้การฝึกอบรมการใช้เครื่องมือการประชุมเสมือนเช่น Lync Online กำหนดวิธีการที่เหมาะสมในการฝึกอบรมของคุณโดยการถามว่าผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้ที่ดีที่สุดเกี่ยวกับหัวข้อนี้ พวกเขาต้องการที่จะเห็นคุณในคนเพื่อให้คุณสามารถแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่คุณกำลังเรียนการสอนและพวกเขาสามารถทำงานร่วมกันที่พวกเขาเรียนรู้? สามารถฝึกอบรมนี้จะนำเสนอเป็นหลักสูตรที่กำกับตนเองว่าผู้เข้าร่วมสามารถดำเนินการออนไลน์เมื่อพวกเขามีเวลาหรือไม่ คุณต้องการที่จะยืดการฝึกอบรมออกไปไม่กี่สัปดาห์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองระหว่างการประชุม? ให้ประเภทของการฝึกอบรมและความต้องการของผู้ชมของคุณกำหนดรถที่เหมาะสมสำหรับการฝึกอบรม หากคุณพบว่าผ่านไปครึ่งทางเซสชั่นแรกของคุณว่ามันไม่ได้ทำงานตามที่คุณต้องการหวังปรับวิธีการและการทดสอบของคุณจนกว่าคุณจะพบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มเฉพาะที่ 3: ผสมขึ้นกับสื่อหลาย ๆ คิดว่ากลับไปฝึกอบรมสุดท้ายที่คุณเข้าร่วม คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้? สิ่งที่ทำงานและสิ่งที่ไม่ได้ & # 8212 และทำไมคุณคิดว่าคืออะไร? โอกาสที่ถ้าคุณนั่งผ่านชุดระยะเวลาของการจุด bullet คุณเก็บไว้เล็ก ๆ น้อย ๆ ของข้อมูลที่คุณได้ยินในวันนั้น ถ้าคุณต้องการเข้าร่วมประชุมของคุณจะจำสิ่งที่คุณกำลังนำเสนอให้พวกเขาตื่นขึ้นมาโดยการผสมสื่อในการนำเสนอของคุณ คุณอาจจะนำไปสู่กับเพลงอินโทรเล็ก ๆ น้อย ๆ เริ่มต้นด้วยเรื่องที่แสดงให้เห็นคลิปวิดีโอสั้น ๆ เดินผ่านพวกเขาไม่กี่ภาพนิ่งของงานนำเสนอและจากนั้นมีการวางแผนกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกผู้ชม สำหรับช่วงครึ่งหลังทำตรงข้ามกลับไปนำเสนอการตกแต่งคลิปวิดีโอและตัดขึ้นกับตอนจบของเรื่องที่คุณเริ่มต้นที่จุดเริ่มต้น การเปลี่ยนการส่งมอบจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมให้ทันกับคุณตอกย้ำการเรียนรู้ของพวกเขาและป้องกันคุณจากการพูดเสียงพึมๆในการอ่าน bullet จุดหลังจากจุดกระสุน 4: เตรียมประเด็น สิ่งที่ส่งมอบรถที่คุณเลือก & # 8212 ผ่านเว็บในคนโดย PowerPoint หรือผ่านทางวิดีโอ & # 8212 คิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการรับการฝึกอบรมของคุณมีอยู่ในมือของพวกเขาเมื่อพวกเขากำลังของตัวเอง คุณอาจต้องการที่จะสร้างเอกสารประกอบคำบรรยายด้วยภาพขนาดเล็กขนาดเล็กของภาพนิ่งพร้อมกับข้อความบันทึกใด ๆ ที่คุณได้เพิ่ม หรือคุณอาจจะเตรียมความพร้อมในการฝึกอบรมร่าง Word ที่คุณแจกจ่ายให้ผู้เข้าร่วมประชุมก่อนการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น นอกจากนี้คุณยังอาจรวมถึงชื่อของผู้ที่ช่วยเตรียมความพร้อมนำเสนอและพูดถึงผู้ให้การสนับสนุนแผนกของคุณได้เป็นอย่างดี และถ้าคุณต้องการที่จะบันทึกเป็นไฟล์ PDF ที่จะทำให้มันมีอยู่บนเว็บ (หรืออยู่ในชุดการฝึกอบรมในภายหลัง) ทั้งหมดดีกว่า เป็นความคิดสร้างสรรค์ที่มีชนิดของข้อมูลที่คุณต้องการเข้าร่วมในการใช้เวลากับพวกเขาเมื่อการฝึกอบรมที่มีมากกว่าและให้แน่ใจว่าจะใส่เว็บไซต์หรือที่อยู่อีเมลของคุณในสิ่งที่คุณต้องการรับการฝึกอบรมในการเชื่อมต่อกลับมาให้คุณ 5: พร้อมมีการประเมินผล ในที่สุดเมื่อทั้งหมดได้ถูกพูดและทำให้แน่ใจว่าคุณให้ผู้เข้าร่วมวิธีที่จะช่วยให้คุณมีข้อเสนอแนะเพื่อให้ (1) พวกเขาสามารถสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้จากการฝึกอบรมและ (2) คุณสามารถใช้ข้อมูลในการปรับปรุงการฝึกอบรมของคุณ ในอนาคต. คุณอาจต้องการที่จะใช้เครื่องมือ Web-based เช่นลิงสำรวจเพื่อสร้างผู้เข้าร่วมการสำรวจที่สามารถตอบสนองต่อ หรือคุณอาจจะสร้างรูปแบบ Word ง่าย (หรือใช้ InfoPath สำหรับกระบวนการเดียวกัน) เพื่อรวบรวมข้อมูลที่คุณต้องการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะของผู้ชมของคุณคุณอาจได้รับอะไรจากรายงานที่เร่าร้อนไปต่อว่าต่อขานความคิดเห็น แต่พยายามที่จะใช้มันทั้งหมดที่มีเม็ดเกลือและฟังสำหรับรายการที่สำคัญดังต่อไปนี้: ผู้เข้าร่วมไม่ระบุสถานที่ใด ๆ ในการนำเสนอของคุณที่พวกเขารู้สึกสับสน? ไม่รับการฝึกอบรมทราบอย่างชัดเจนว่าจะทำอย่างไรต่อไปหรือไม่ ไม่คนชี้ให้เห็นจุดที่นำเสนอของคุณ "หายไป" พวกเขาหรือนำพวกเขาไปนอน? ฟังสำหรับชนิดของข้อเสนอแนะที่จะช่วยให้การนำเสนอของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นมากขึ้นในครั้งต่อไป รวมแล้วข้อเสนอแนะเพื่อให้ชุดของคุณต่อไปรับการฝึกอบรมจะได้รับประโยชน์
Comments
Post a Comment